NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI

Hiện nay do kinh tế nước ta ngày càng phát triển nên nhiều gia đình thích sự đơn giản mà hiện đại sẽ tìm đến những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp với một không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Bạn đang có kế hoạch xây nhà cấp 4 mái Thái nhưng lại đang lo lắng về rất nhiều điều.

Từ giá thành, mẫu mã, kinh nghiệm cần thiết khi xây nhà.Chúng tôi xin phép được chia sẻ chút kinh nghiệm để quý khách có thể vững tin trước khi thực hiện ước mơ của cuộc đời.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái với những ưu điểm vượt trội thì hiện nay đã có mặt ở khắp mọi nơi trên mọi miền tổ quốc và nhận được sự vừa lòng của rất nhiều hộ gia đình.

Nhà cấp 4 mái Thái vốn dĩ đã gây được sự chú ý phía người nhìn việc thêm gác lửng cho mẫu thiết kế này càng mang đến sự mới lạ, độc đáo. Bên trong nhà cấp 4 mái Thái được thiết kế với 1 phòng khách rộng. 3 phòng ngủ, một phòng bếp và một nhà vệ sinh chung. Trên gác lửng được thiết kế làm phòng thờ vì đây sẽ là nơi yên tĩnh, thanh tịnh nhất.

Nếu gia đình bạn ít người, đặc biệt là đối với những gia đình các bạn trẻ muốn ra ở riêng hoặc con cháu xây dựng để bố mẹ hưởng thụ tuổi già thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu thiết kế này. Khi chỉ lựa chọn 2 phòng ngủ thì sẽ mang đến một không gian sinh hoạt chung lí tưởng, rộng rãi.

Cả gia đình đoàn viên ngày lễ, ngày cuối tuần hoàn toàn không lo chật hẹp, bí bách. Thường đối với mẫu nhà này, 2 phòng ngủ được bố trí không gian khá rộng rãi, có thể để kết hợp 2 giường ngủ để tiện cho những thành viên có cơ hội gần nhau hơn.

AN PHÚC CONSTRUCTION
Dịch vụ xây nhà trọn gói
Gọi ngay 0868.683.879 (Mr. Lâm / 0908.191.041 (Mr. Duy)
Trụ sở chính: 42 Nguyễn Chí Thanh, Xã Tân Bình, Tx Lagi, Tỉnh Bình Thuận