NHÀ CẤP 4 MÁI BẰNG

Nhà mái bằng là kiểu nhà mà phần mái được xây dựng và thiết kế đổ bằng bê tông cốt thép toàn khối hoặc lắp ghép. Kiến trúc này có cấu trúc vững chắc, bao gồm lớp kết cấu chịu lực, lớp tạo dốc và lớp chống thấm.

Nhà mái bằng thường có độ dốc hoặc cao độ thường không quá 10 độ. Điều này cho phép bạn sử dụng bề mặt mái để làm sân thượng trồng cây, khu vực phơi đồ,…Nhà mái bằng là kiểu nhà phổ biến được áp dụng nhiều trong xây dựng các ngôi nhà hiện đại mang lại sự tinh tế và thời thượng cho căn nhà.

Ưu điểm của nhà mái bằng

Mỗi loại mái nhà mang đến vẻ đẹp và công năng riêng biệt. Mái bằng đặc biệt phù hợp với mọi loại kiểu nhà và không bị lỗi thời theo thời gian. Dưới đây là những lợi ích của nhà mái bằng:

  • Mái bằng tiết kiệm chi phí vì không gian trong nhà có thể được tận dụng triệt để cả ở phía dưới và phía trên mái nhà.
  • Nhà mái bằng có khả năng chống chịu tốt trước các tác động của thời tiết như mưa bão nhờ độ dốc tương đối thấp.
  • Với diện tích bề mặt nhỏ hơn, mái bằng yêu cầu ít vật liệu hơn và thường có độ bền cao hơn so với mái dốc.
  • Mái bằng có khả năng chống cháy tốt và giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của nước mưa.
  • Phần mái bằng có kết cấu vững chắc, hạn chế được tình trạng hư hỏng như mái tôn, mái ngói.
  • Gia chủ có thể tận dụng phần mái bằng để lắp đặt tấm pin mặt trời hoặc sử dụng làm không gian giải trí ngoài trời, sân vườn trồng cây.
  • Trong trường hợp nhà bạn có không gian hạn chế, mái bằng có thể được tận dụng làm không gian nhà bếp, phòng tắm, khu vực sinh hoạt hoặc phòng ngủ nhỏ..
  • Ở các quốc gia đang phát triển, mái bằng thường được sử dụng làm khu vực giặt phơi, kho chứa và thậm chí là nơi chăn nuôi gia súc. Ngoài ra, mái bằng còn có thể được sử dụng làm chuồng nuôi chim bồ câu, sân bay trực thăng , khu thể thao (như sân tennis) và không gian ngồi ngoài trời của nhà hàng.
  • Trong trường hợp cần cải tạo hoặc nâng cấp, mái bằng thường dễ dàng để thi công hơn mái dốc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Với những ưu điểm trên, nhà mái bằng là một lựa chọn linh hoạt và đa năng cho kiến trúc nhà ở. Không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại và thời thượng, mái bằng còn giúp tối ưu hóa không gian sử dụng cho gia chủ.

AN PHÚC CONSTRUCTION
Dịch vụ xây nhà trọn gói
Gọi ngay 0868.683.879 (Mr. Lâm / 0908.191.041 (Mr. Duy)
Trụ sở chính: 42 Nguyễn Chí Thanh, Xã Tân Bình, Tx Lagi, Tỉnh Bình Thuận