NHÀ MÁI THÁI 2 TẦNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG NHẤT

Mẫu nhà mái thái 2 tầng không còn quá xa lạ với nhiều gia đình Việt hiện nay. Được ưa thích bởi tính thẩm mỹ cao, thiết kế kiến trúc không gian rộng mở, thông thoáng, kiểu dáng bề thế, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc để làm thỏa mãn sở thích của mọi gia chủ.

Đặc điểm nhà mái Thái 2 tầng

Nhà mái Thái 2 tầng là tên gọi của chung của những ngôi nhà có kết cấu 2 tầng cùng với hệ mái Thái đặc sắc làm điểm nhấn cho công trình. Đó có thể là nhà phố, nhà ống, nhà chữ L, biệt thự phố, biệt thự sân vườn, hay những căn nhà vuông,… Bởi lẽ đó mà diện tích nhà mái Thái 2 tầng có diện tích khá đa dạng, từ 50m2, 60m2, 80m2, 100m2 cho tới 120m2, 200m2,… Tùy vào diện tích, nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên trong gia đình mà kiến trúc sư sẽ tư vấn và cho ra những concept bố trí mặt bằng công năng hợp lý giúp mang tới không gian sống tiện nghi, thẩm mỹ.

Ưu điểm nhà 2 tầng mái Thái 

Dưới đây là một số ưu điểm tuyệt vời mà mẫu nhà 2 tầng mái Thái đem lại:

  • Mẫu nhà là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển nên hầu như không bị lỗi thời theo thời gian
  • Có thể linh hoạt kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ tân cổ điển sang trọng tới hiện đại thời thượng
  • Đáp ứng không gian sinh hoạt thoải mái cho các gia đình từ 4 – 6 người cùng sinh sống
  • Nhà mái Thái 2 tầng đem tới giải pháp chống nóng, chống thấm, chống đọng nước và chống ồn vượt trội hơn so với những loại mái khác.
  • Ngoài sự hài hòa trong đường nét, hình khối hay bố cục công năng sử dụng hợp lý ra thì 1 lý do nữa mà nhà 2 tầng mái Thái được ưa chuộng hơn cả đó là sự tối ưu về chi phí xây dựng. Dù mái Thái có giá thành nhỉnh hơn so với những loại mái khác nhưng với sự đa dạng về nguyên vật liệu, các kiến trúc sư sẽ dễ dàng linh hoạt thay đổi sao cho phù hợp với ngân sách mong muốn của chủ đầu tư.
  • Việc thiết kế nhà 2 tầng mái Thái còn đem tới lợi ích về mặt phòng thủy, bởi theo quan niệm phương Đông thì thiết kế mái Thái dáng chữ U hay chữ L sẽ đem tới nhiều tốt lành và may mắn dành cho gia chủ.
AN PHÚC CONSTRUCTION
Dịch vụ xây nhà trọn gói
Gọi ngay 0868.683.879 (Mr. Lâm / 0908.191.041 (Mr. Duy)
Trụ sở chính: 42 Nguyễn Chí Thanh, Xã Tân Bình, Tx Lagi, Tỉnh Bình Thuận